A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng GD-ĐT Vĩnh Lợi: Khai mạc Hội thi “Tiếng hát cán bộ, giáo viên, nhân viên” năm học 2022-2023

             Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 13/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị huyện Vĩnh Lợi, Phòng Giáo dục và Đào tạo, long trọng tổ chức Khai mạc Hội thi Tiếng hát cán bộ, giáo viên, nhân viên” năm học 2022-2023. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ nghệ thuật của đội ngũ nhà giáo, để cùng hướng chung một niềm tự hào cho 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Ảnh: Ban Giám khảo Hội thi

Phát biểu tại Lễ khai mạc, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh: Truyền thống “tôn sư trọng đạo” đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam là một dịp để xã hội tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, những người vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người. Trong 40 năm qua, ngày 20/11 đã trở thành ngày hội lớn của toàn xã hội hướng về và dành cho thầy giáo, cô giáo những tình cảm trân trọng, quý mến và biết ơn”.

Ảnh: Phát biểu khai mạc Hội thi

Tham gia Hội thi, có 08 đội, với hơn 200 thí sinh, đại diện cho các trường MN, TH, THCS trên địa bàn 08 xã, thị trấn thuộc huyện Vĩnh Lợi. Mỗi đội tham gia dự thi với 4 tiết mục, với các Chủ đề chính của Hội thi là: ca ngợi về Ngành giáo dục, phản ánh hiện thực về truyền thống lịch sử, ca ngợi nghề giáo, nhà giáo, đề cao những giá trị của nghề,…, với các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và ca múa; thời gian dành cho mỗi đội tham gia dự thi không quá 30 phút.

            Hội thi lần này, ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ của các đơn vị trường học mà còn là dịp để các thầy giáo, cô giáo trên địa bàn toàn huyện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Tạo nên sức bật mới, sinh khí mới cho công tác giảng dạy, cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần trong CB-GV-NV ngành Giáo dục huyện nhà.

Ảnh: Một số tiết mục tham gia Hội thi

Tô Thành.


Tác giả: PGD
Nguồn:Phòng Giáo dục Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Tháng 04 : 211